การแข่งขันประมูลโครงการก่อสร้างการคมนาคมและสาธารณูปโภคของประเทศ

การแข่งขันประมูลโครงการก่อสร้างการคมนาคมและสาธารณูปโภคของประเทศ ชัยชนะวัดกันด้วยประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน รวมถึงเรื่องราคาที่คุ้มค่า โดยเฉพาะโปรเจกต์ใหญ่ๆ ของรัฐบาล ประสบการณ์ ผลงานที่ผ่านมาและชื่อเสียงของบริษัทเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ผู้ว่าจ้างเกิดความไว้วางใจ และเชื่อมั่นฝีมือที่ส่งมอบงานที่ได้มาตรฐานภายใต้ระยะเวลาสัญญาที่กำหนด

‘ซีวิลเอนจีเนียริง’ บริษัทฯ ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมโยธาแบบครบวงจร พร้อมด้วยประสบการณ์ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 50 ปีในวงการก่อสร้าง มีผลงานพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและสาธารณูปโภคกว่า 1,000 โครงการ มูลค่ากว่า 40,000 ล้านบาท ทั้งงานทาง สะพานยกระดับ ทางลอด งานท่าอากาศยาน การส่งเสริมด้านบริโภคในประเทศ ไปจนถึงก่อสร้างเขื่อนและอ่างเก็บน้ำ อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจในคุณภาพของงานก่อสร้าง และได้รับโอกาสในการพัฒนาโครงการพระราชดำริทั้งในรัชสมัยรัชกาลที่ 9 และรัชกาลปัจจุบัน หลายโครงการ เช่น โครงการอ่างเก็บน้ำนฤบดินทรจินดา โครงการพัฒนาคูน้ำริมถนนวิภาวดีรังสิต เป็นต้น

ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาสะท้อนความเชี่ยวชาญประสบการณ์ดำเนินโครงการ โดยนำองค์ความรู้และเทคโนโลยีเข้ามาบริหารจัดการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อให้ส่งมอบงานอย่างรวดเร็ว วันนี้ ‘ซีวิลเอนจีเนียริง’ จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่ผู้รับเหมาก่อสร้างแต่เป็นผู้บริหารโครงการที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ภายใต้การบริหารของ ‘ปิยะดิษฐ์ อัศวศิริสุข’ ทายาทธุรกิจรุ่นที่ 3 โดยรับช่วงต่อจากรุ่นปู่และรุ่นพ่อ ซึ่งได้พิสูจน์ฝีมือบริหารงาน นำบริษัทฯ เติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยมีแนวคิดในการบริหารงาน ให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบต่อโครงการที่เป็นไปตามสัญญา ยึดมั่นความซื่อสัตย์ โปร่งใสที่เชื่อถือได้ ใส่ใจทุกฝ่ายทั้งลูกค้า-ผู้ว่าจ้าง เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อทุกฝ่าย นำกลยุทธ์การบริหารต้นทุนมาใช้อย่างเกิดประสิทธิผล แต่ยังคงดำรงไว้ซึ่งคุณภาพของโครงการก่อสร้าง ไม่มีการปรับลดคุณภาพของวัสดุ และเป็นไปตามที่สัญญาจ้างกำหนด ซึ่งเป็นสิ่งที่ “ซีวิลเอนจีเนียริง” ปฏิญาณต่อผู้ว่าจ้างและประชาชนเสมอมา พร้อมสำรวจวิธีการทำงานอยู่เสมอ แก้จุดบกพร่อง ลดข้อผิดพลาด นำไปสู่การเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ปรับปรุงการบริหารโครงการให้ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ


ย้อนกลับ